Never Again

 

Pag-ibig, pag-ibig na yan

Wala, hindi totoo yan

Wala

Kagaguhan lang yan

Wala

Utang na loob, hindi totoo yan

Wala, move-on na ako

Nagsasayang lang ako ng oras

Sa isang taong wala naman pakialam sakin

Umaasa lang ako sa wala

Umiiyak lang ako sa wala

Nag-e-effort ako para sa wala

Wala

Ayoko na

Friendship, okay

Pag-ibig, ulul

Hindi totoo yan

Wala

Hindi na ako i-i-big muli

Ito yung problema kung bakit ayoko sa tao eh

Kung bakit ayokong nag o-open ng sarili ko sa ibang tao

Nganga

Niloloko ko lang sarili ko

Sawang-sawa na ko, tangina

Asexual af na ‘ko


(side note: is love necessarily a two-way process; does loving always requires reciprocation? or can you love someone without being loved back. if no, if you thinkĀ that if you love someone they must also love you back, then is your love automatically belong to a class lower than those who love without asking anything in return?)

Leave a Reply

