Bruh

Yung tinanong pa kita kung kakain ka na.

Hinintay kita.

Nakabukas lang naman yung pinto ko.

Hinihintay lang kita.

Hindi pa ako nag a-almusal.

Hindi pa ako nag tatanghalian.

Kung hindi lang talaga gutom na gutom na ako.

Kung hindi pa ako pumunta sa lobby

Para tignan yung log

Hindi ko pa makikitang kumain ka na palang letche ka

Punyeta.

Alam mo ba

Dahil sayo, pag punta ko sa A2

Sarado na lahat.

Wala na

Hindi na ako nakakain.

Salamat ha?

Hindi mo kasi alam eh.

Hahaha

Well, I can’t really blame you on everything

Anyways,

Ayoko na

Sawa na ko

Che, paulit-ulit nalang.

Kailangan ko nang itigil to

At ititigil ko na nga

Pukinang ina mo.

Ok.

Ayoko na.

This is it.

Ayoko na talaga.

No, thank you, I don’t need you in my life.

Good luck. ^_^

Leave a Reply

