Fin

So ayon, katatapos lang ng finals ko sa Biochem today

Hm, tapus na yung sem omghad

That means tapus na yung first two years ko sa college myghad

Hm anu ba hahaha

Myghad last chapter na ng Fairy Tail next week 😥 Huhuhu

On other news hahhaha

syempre lumabas na yung isang grade ko tapus fuck siya

Well wala naman akong pake wala na talaga

Pero ayon

Ewan hahahaha

Ang dami kong gustong sabihin pero wala akong energy

Ewan hahahaha

I don’t know hahhaha

Ewan talaga, sobrang drained ako ka stress

I don’t know hahaha

May gusto akong sabihin pero ayoko siyang sabihin

O hindi ko siya kayang sabihin

Ewan hahahha i’m crying i’m so messed up

Perhaps I should give myself a break

Ka stress po omayghad

andun pa rin mama

hindi pa rin nawawala sinubukan ko nang tapalan putragis this

pag siya yung kalaban ko, lagi akong talo ewan ko kung baket puta

 I need you

Dua Lipa

Leave a Reply

