That moment when…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

W⅄ פOp W∀H∀˥ ʞO Ԁ∀ ɹIN

Image result for internal screaming

Feeling ko pag nakita ko, mamamatay na naman ako

Utang na loob matatapos na 2017, anu na

Anu na

Lord, i-guide nyo po ako

Sa palma hall

Ilayo nyo po ako

Sa mga dapat hindi ko makita

Ma tri-triggered nanaman ako nang isang semester

In my defense, that’s the first time na ma fall at ma in love naman talaga ako Gad

Never again

And I was 16

So yeah

Is that reasonable enough?

 

Leave a Reply

